Pages

Saturday, May 14, 2011

பிறந்தநாளும் இனிப்புகளும்..

எனது பாடசாலையின் ஒரு ஆசிரியரின் கணவரினது பிறந்தநன்நாள் நேற்று அதற்காக சகோதர ஆசிரியையின் இனியவிருந்துபசாரத்திற்காக அவருக்காக

மூன்று முடிச்சுக்கையின்
பிறந்த தினம்
மூன்று குழந்தைகளின்
தந்தையர் தினம்

சில சிற்றுண்டிகள்
வார்த்தைகள் பல
கொஞ்சம் தேநீர்
கொஞ்சும் சிரிப்புகள்
குலாவிய மகிழ்ச்சி
சிதறிய சில்லறைகளாய்...

இன்னும் எனக்கோர்
மனைவி இல்லை
இருந்திருந்தால்
அவளும்
அவர்களும்
நாங்கள் போலே
என் பிறந்தநாளில்
வெளிச்சங்களை விசிறிய
முகங்களையும்
சில இரவுகளையும்
கடந்திருப்பாள்

சே..
இன்று இந்த
சிறப்புக்களைக் காண
எனது மடிக்கணணி
இல்லையே
இருந்திருந்தால் ஸ்கைப்பில்
கூப்பிட்டிருக்கலாம்
வெளிநாட்டிலிலுந்து
தயாராகிருக்கும் விசா..
இன்பநுகர்வுகளுக்கு...
வாழ்துக்கள் சொல்லிவிடுக
கணவருக்கு..

1 comment:

Unknown said...

ஆசிரியையின் கணவருக்கு எனது அன்பான பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்.


சிறுவர்களுக்கான படம் வரையும் மென்பொருள் தமிழில்
http://thagavalthulikal.blogspot.com/2011/05/blog-post_14.html

வருகைக்கு நன்றி எனது படைப்புக்கள் ரசனைகளை ரசித்ததற்கு நன்றி மீண்டும் சிதறும் உங்களோடு